GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC CỦA BĂNG RÔN, ÁP PHÍCH TRONG TUYÊN TRUYỀN, QUẢNG CÁO
Thu hút sự chú ý:
Đây là giá trị đầu tiên của mọi loại băng rôn, áp phích và các công cụ quảng cáo nói chung. Những câu từ ngắn mang thông điệp mạnh mẽ, những hình ảnh đại diện độc đáo hấp dẫn in to rõ ràng giúp bạn lôi kéo sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ đó giúp khách hàng biết đến bạn.
Gia tăng lợi thế cạnh tranh:
Giữa 2 thương hiệu cùng ngành, thương hiệu nào được khách biết đến đầu tiên sẽ “thắng thế” trên “đường đua” doanh số. Vì vậy, các doanh nghiệp tiến hành in ấn băng rôn, áp phích treo ở nơi công cộng nhằm mục đích “phủ sóng thương hiệu” rộng khắp và gia tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Thể hiện dấu ấn doanh nghiệp:
Việc thiết kế, sáng tạo thông điệp cho tới cách in ấn băng rôn, áp phích còn thể hiện sự chuyên nghiệp, sự đầu tư và tinh thần riêng mà doanh nghiệp muốn trao gửi tới khách hàng. Nói cách khác, băng rôn - áp phích nêu bật cá tính doanh nghiệp để tạo dấu ấn riêng.
Truyền thông hiệu quả:
So với brochure dài ngoàng 4-8 mặt, hay tờ rơi nhỏ xíu mà khách hàng có thể vứt vào sọt rác bất cứ lúc nào, băng rôn - áp phích có thông điệp ngắn gọn, khổ in to rộng “đập vào mắt khách hàng” khi vô tình lướt qua. Nhờ đó hiệu quả truyền thông của băng rôn tốt hơn so với các công cụ marketing khác.
Tại hiệu ứng lan truyền:
Thông điệp băng rôn, áp phích ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ và dễ dàng truyền miệng. Vì vậy, chúng nhanh chóng tạo hiệu ứng viral cho công ty bạn.