Phong Cách Thiết Kế Tối Giản Và Tối Đa: Lựa Chọn Nào Tốt Hơn Cho Thiết Kế Bao Bì Của Bạn?

Phong cách thiết kế bao bì tối giản liệu có tốt hơn không? hay thiết kế bao bì tối đa, đặc sắc là cách duy nhất để nổi bật, được nhìn thấy và ghi dấu ấn trong tâm trí mọi người?

Cả hai đều là thang đo của phong các thiết kế bao bì tối giản và tối đa, nó đều có những ưu và khuyết điểm vốn có của chúng. Và khi bạn loại bỏ phong cách tối giản và phong cách tối đa khỏi thiết kế nội thất, nghệ thuật và kiến ​​trúc và áp dụng nó vào thiết kế bao bì, những yếu tố này sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết.

in đẹp an anh dịch vụ gia công in ấn

In ấn và gia công thành phẩm, giá trực tiếp tại xưởng

Nếu nguồn hàng của bạn là hàng thương mại điện tử hoặc thương hiệu bán lẻ, bạn có thể sử dụng các khái niệm này trong tất cả các yếu tố của thương hiệu bao gồm cả thiết kế bao bì của bạn. Đó chính xác là những gì bạn sẽ thấy trong bài viết này.

Là một SMB, chúng tôi hiểu rằng thiết kế bao bì của bạn có thể không được đánh giá cao trong danh sách kỹ năng của bạn. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy vẻ đẹp của cả phong cách tối giản và phong cách tối đa, và sự khác biệt giữa hai phong cách này. Bạn cũng sẽ tìm hiểu vai trò của bao bì tốt đối với cả thương mại điện tử và thương hiệu bán lẻ và liệu thế giới tối thiểu hoặc tối đa có phù hợp với bạn và thương hiệu của bạn hay không.

Thật khó để tóm gọn cả phong cách tối giản và phong cách tối đa trong một câu, nhưng chúng ta hãy thử!

Phong cách thiết kế tối giản là gì?

Phong cách thiết kế tối giản là loại bỏ những gì dư thừa. Phong cách tối giản là chỉ sử dụng những thứ bạn thực sự cần.

Khái niệm này được sử dụng rất nhiều trong nghệ thuật, kiến ​​trúc và thiết kế nội thất.

Ảnh của Bench Accounting

Ảnh của Bench Accounting

Như những doanh nhân, những người theo phong cách tối giản đã chỉ ra phong cách thiết kế tối giản có thể không chỉ là thiết kế đó là toàn bộ lối sống và triết lý tinh thần có thể giúp bạn chuyển trọng tâm sang những gì quan trọng trong cuộc sống.

Bởi daria shevtsova

Bởi daria shevtsova

Nhìn nó dưới kính hiển vi chi tiết hơn và người ta có thể tranh luận rằng phong cách tối giản cũng giống như phong cách sống và hình ảnh của punk-rock. Đó là tất cả về việc chống lại các chuẩn mực trong trường hợp này là phong cách tiêu dùng.

Phong cách thiết kế tối đa là gì?

Như bạn có thể đã đoán, phong cách thiết kế tối đa đối lập với phong cách thiết kế bao bì tối giản. Nó được mô tả tốt nhất là phản ứng đối với phong cách tối giản, trong đó “nhiều hơn là nhiều hơn”.

Phong cách tối đa cho phép màu sắc, hình dạng, tông màu và kết cấu thực hiện cuộc nói chuyện. Không nhất thiết phải quá ồn ào hay hống hách, nhưng phong cách tối đa sẽ thu hút sự chú ý của bạn.

Ảnh của annie spratt                 Ảnh của flaunter. Com

Ảnh của annie spratt                                                Ảnh của flaunter. Com

Cũng giống như phong cách tối giản, phong cách tối đa có thể được sử dụng trong nghệ thuật, thiết kế nội thất và kiến ​​trúc. Thông thường, phong cách tối đa là khía cạnh mà chúng ta thường nghiêng về phía tiềm thức. Lấp đầy mọi khoảng trống bằng một thứ gì đó, thu thập mọi thứ và trưng bày chúng đó là sự tích trữ đường biên giới.

Phong cách tối giản và phong cách tối đa trong thiết kế bao bì

Vậy làm thế nào để những ý tưởng thiết kế phổ biến này hoạt động trên bao bì sản phẩm? mỗi ý tưởng có phù hợp với mọi dịp và mọi thương hiệu không?

Chà, không, không nhất thiết. Là một SMB, bạn có nhiều khả năng đã dành thời gian và tiền bạc để xây dựng thương hiệu hiện tại của mình. Những thứ như logo, bảng màu, danh thiếp và thiết kế web của bạn.

Cách tốt nhất để tìm hiểu xem phong cách tối giản hay phong cách tối đa là tốt hơn cho thương hiệu của bạn là tham khảo thương hiệu hiện tại của bạn.

Thiết kế bao bì đẹp bởi katerina k. Đối với nkapshuk

Thiết kế bao bì đẹp bởi katerina k. Đối với nkapshuk

 Thiết kế bao bì lớn của uniquehub

Thiết kế bao bì lớn của uniquehub

Để thiết lập những gì phù hợp nhất với bạn, hãy xem những gì bạn đã có. Từ đó, xác định điều gì sẽ tôn lên tốt nhất cả tính thẩm mỹ của thương hiệu và sở thích của khách hàng.

Tiếp thị 101: biết khách hàng của bạn. Nếu bạn biết rằng họ bị thu hút bởi các thương hiệu tối giản (như ikea hoặc apple), bạn sẽ biết nên đi theo hướng nào.

Sứ mệnh thương hiệu của bạn là gì?

Một điều quan trọng cần nhớ là tuyên bố sứ mệnh thương hiệu của bạn. Dù câu nói đó có thể là gì, nó phản ánh quan điểm tối giản hay tối đa?

Nhiều thương hiệu đảm nhận trách nhiệm xã hội, chẳng hạn như hữu cơ, có nguồn gốc bền vững hoặc tương tự có xu hướng nghiêng nhiều hơn về cách tiếp cận tối giản.

Nếu bạn là một người thích cập nhật các xu hướng hiện tại, bạn nên bắt đầu với lối đi tối thiểu hoặc tối đa.

  • Phong cách thiết kế bao bì tối giản là một xu hướng đã tồn tại gần một thập kỷ nay nó đã bị mắc kẹt và kéo dài
  • Phong cách thiết kế bao bì tối đa tự nhiên bổ sung cho sự cạnh tranh, trong thương hiệu khuôn mặt của bạn bằng một thái độ
  • Cả hai yếu tố, khi được thực hiện tốt, có thể được sử dụng để loại bỏ sự cạnh tranh của đối thủ của bạn

Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn khi đưa ra một số quyết định. Đó không chỉ là vấn đề đơn giản của việc chọn phong cách tối giản hoặc phong cách tối đa và hướng đến bảng vẽ (theo nghĩa đen). Bạn cần xem xét các tùy chọn xây dựng thương hiệu khác nhau để quyết định điều gì phù hợp nhất với mình.

Thiết kế bao bì tối giản của cime for dinhdaniel

Thiết kế bao bì tối giản của cime for dinhdaniel

 

Bất kỳ thương hiệu nào muốn khơi gợi cảm xúc về sự hùng vĩ, sang trọng và sang trọng sẽ thấy việc sử dụng phong cách tối đa phù hợp hơn nhiều với nhu cầu của họ.

Thiết kế bao bì chi tiết của martis lupus

Thiết kế bao bì chi tiết của martis lupus

 

Với lối viết phức tạp, đường nét chi tiết và sử dụng màu sắc đôi khi xung đột, người xem có cảm giác hùng vĩ và uy nghiêm.

Phong cách tối giản và Phong cách tối đa cho những đối tượng cụ thể

Tập trung vào việc xây dựng thương hiệu tối thiểu hoặc tối đa cho các sự kiện hoặc ngày lễ cụ thể thực sự có thể khiến bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Lấy ví dụ, thời gian Giáng sinh. Bằng cách sử dụng chủ đề Giáng sinh đóng gói, bạn tiết kiệm cho khách hàng của bạn những rắc rối trong việc gói quà.

Nhưng liệu có một thứ gọi là giáng sinh tối giản?

Via john master organcs

Via john master organcs

Bằng cách sử dụng các hình dạng đơn giản (nhưng cụ thể) và màu sắc phù hợp, chẳng hạn như john master organcs trong hình ảnh trên đã tạo ra một thiết kế giáng sinh tối giản rất thú vị mà vẫn truyền tải cảm giác mờ ảo ấm áp khi ở bên những người thân yêu.

Giáng sinh có một số yếu tố xây dựng thương hiệu của riêng nó. Ví dụ: màu xanh lá cây và màu đỏ, cũng như các hình dạng như ngôi sao và cây thông Noel. Các kết cấu lấp lánh và sáng bóng cũng thường được kết hợp với Giáng sinh.

Ví dụ về thiết kế bao bì tối giản và tối đa

Cách tốt nhất để tìm hiểu về thiết kế trực quan là gì?

Trong phần này, bạn sẽ thấy nhiều loại bao bì sản phẩm khác nhau nghiêng về phong cách tối giản hoặc phong cách tối đa và cách tích hợp những ý tưởng này vào thiết kế bao bì của riêng bạn.

Deer thân yêu của tôi phong cách tối giản

Hươu thân yêu của tôi là một công ty đánh bóng tạo ra đế lót ly thủ công và phụ kiện bàn từ gỗ.

Hươu thân yêu của tôi là một công ty đánh bóng tạo ra đế lót ly thủ công và phụ kiện bàn từ gỗ.

Tại sao nó là tối đa

Thiết kế này nghiêng về phía phong cách tối đa của mọi thứ. Mặc dù chỉ có một kết cấu để chạm vào và chỉ sử dụng 3 màu sắc, nhưng các mô hình xung đột và hình dạng phức tạp rất thú vị và tối đa. Bằng cách sử dụng màu sắc tương phản và đường nét phức tạp, thiết kế bao bì mang lại cảm giác vui nhộn nhưng giản dị.

Tại sao chúng tôi yêu thích nó

Chúng tôi yêu thích bao bì này vì hình dạng độc đáo và hình ảnh minh họa kỳ quặc. Tay cầm thêm một yếu tố thực tế và lỗ tròn thu hút sự chú ý của bạn đến điều quan trọng — chính sản phẩm.

Biotika được thiết kế tối thiểu

Biotika là thương hiệu bán mỹ phẩm thiên nhiên dành cho phụ nữ

Biotika là thương hiệu bán mỹ phẩm thiên nhiên dành cho phụ nữ

Tại sao nó là tối giản

Thật khó để tranh luận rằng thiết kế bao bì này có gì khác ngoài cách tiếp cận tối giản. Trên 2 bề mặt nổi bật nhất ta thấy logo, tên công ty và trang web. Đó là nó. Một lần nữa, thiết kế này tuân theo việc sử dụng các yếu tố cần thiết và không quá đông đúc.

Tại sao chúng tôi yêu thích nó

Nhóm biotika sử dụng kết cấu làm lợi thế của họ. Là một sản phẩm tự nhiên, họ muốn gắn liền với thiên nhiên, đơn giản mà vẫn có nét sang trọng. Màu sắc và kết cấu của các tông tự nhiên đạt được điều này một cách tuyệt vời.

Hộp sinh nhật theo thiết kế tối đa

Hộp sinh nhật là một dịch vụ dựa trên đăng ký, nơi mọi người mua một hộp đầy quà sinh nhật cho bạn bè.

Hộp sinh nhật là một dịch vụ dựa trên đăng ký, nơi mọi người mua một hộp đầy quà sinh nhật cho bạn bè.

Theo định nghĩa, những thiết kế hộp này được cho là tối giản. Chỉ có 2 màu không xung đột, một họa tiết duy nhất và không có gì khác ngoài biểu trưng.

Nhưng mặt khác, thiết kế vô cùng phức tạp. Nhiều đến mức hình ảnh mang lại cảm giác về một kết cấu hoàn toàn khác.

Tại sao chúng tôi yêu thích nó

Thực tế là thật khó để xác định thiết kế này là tối giản hay tối đa là lý do chúng tôi yêu thích nó. Có rất nhiều điều đang diễn ra và vì vậy nhiều thứ để tiếp thu, nhưng nó cũng đơn giản và không được đánh giá cao.

Ipseity — tối thiểu

Ipseity là một trang web bán thời trang, đồ trang sức và phụ kiện một lần và tùy chỉnh.

Ipseity là một trang web bán thời trang, đồ trang sức và phụ kiện một lần và tùy chỉnh.

Thiết kế hộp này hoàn toàn lặp lại thương hiệu cũng như thiết kế sản phẩm — tươi sáng, vui nhộn, sôi động và dễ chào đón. Nó thực hiện tất cả những điều này mà không hề hống hách hay ‘dằn mặt’ bạn. Khái niệm về sự tinh tế trong phong cách tối đa xuất hiện trong tâm trí.

Tìm phong cách phù hợp với bạn

Phong cách thiết kế bao bì tối giản hay phong cách tối đa cái nào phù hợp với bạn? quan trọng hơn, phong cách nào phù hợp với thương hiệu, sản phẩm của bạn hoặc doanh nghiệp của bạn?

Hãy nhớ rằng, không có ranh giới phân chia rõ ràng về hai chủ đề này là gì và không. Nếu bạn thích sử dụng màu sắc rực rỡ tươi sáng cùng với phông chữ viết tay đơn giản, hãy làm điều đó. Các quy tắc thiết kế luôn có nghĩa là bị phá vỡ! tùy thuộc vào bạn để tìm ra những gì hoạt động tốt nhất cho ứng dụng bạn cần. Và cách tốt nhất để tìm câu trả lời cho câu hỏi phong cách tối giản và phong cách tối đa? chỉ cần ra khỏi đó, tìm hiểu phong cách và khách hàng của riêng bạn, đồng thời tìm hiểu các phong cách thiết kế cho đến khi bạn tìm thấy phong cách đại diện hoàn hảo cho thương hiệu của mình.

Bạn muốn có được một bao bì độc đáo cho thương hiệu của mình? Các nhà thiết kế của chúng tôi có thể tạo ra một cái gì đó tuyệt vời cho bạn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chi Tiết Các Bước Xây Dựng Thương Hiệu Ngành Thực Phẩm

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT IN ĐẸP AN ANH

Cụm sản xuất tập trung Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội ( Đi Ngõ 300 Nguyễn Xiển vào.)
HOTLINE (SMS/ZALO) : 0963 223 884 | Kỹ Thuật: 0934 510 662
Email : baogiainananh@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục