VAI TRÒ CỦA PHIẾU QUÀ TẶNG TRONG MARKETING
Mang lại niềm vui mua sắm cho khách hàng:
Bất cứ ai đi mua sắm cũng luôn muốn được tặng quà hoặc sử dụng mã giảm giá. Đôi khi món quà dù chỉ là nhỏ thôi nhưng cũng có thể khiến khách hàng vui vẻ suốt một ngày dài.
Kích thích nhu cầu mua hàng tăng cao:
Với những phiếu quà tặng có điều kiện (khách hàng phải mua với đơn hàng giá trị cố định mới được áp dụng phiếu quà tặng) thì rất nhiều khách hàng luôn sẵn sàng mua nhiều hơn để được hưởng ưu đãi. Như vậy, phiếu quà tặng trở thành một “nước cờ thông minh” giúp doanh thu công ty tăng đột biến.
Thể hiện tình cảm với khách hàng
Phiếu quà tặng trở thành một món quà đặc biệt thể hiện tình cảm của công ty muốn trao gửi tới các vị khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty suốt một thời gian dài. Nhờ đó mối quan hệ giữa khách hàng và công ty của bạn trở nên gần gũi, thân thiết hơn. Mà bạn biết đấy, chiếm được tình cảm của khách hàng có nghĩa là bạn đã thắng thế trong “cuộc chiến” marketing.