Những Yếu Tố Thiết Kế Poster Sự Kiện Cần Phải Chú Ý
Sau đây In Đẹp An Anh xin gửi tới các bạn những yếu tố thiết kế poster sự kiện cực quan trong mà những bạn thiết kế cần chú ý.
Poster sự kiện thường là phương tiện truyền thông đầu tiên được tạo ra cho một sự kiện. Poster có thể có tác dụng mạnh mẽ trong việc tạo ra sự phấn khích và quan tâm cho sự kiện của bạn nếu được thực hiện đúng cách. Chúng tôi thấy nhiều Poster sự kiện kết hợp các yếu tố khác nhau, một số tập trung vào văn bản trong khi những Poster khác tập trung vào hình ảnh. Bạn nên tập trung vào điều gì khi thiết kế Poster của mình?
Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào kỹ thuật số, Poster có thể có nhiều định dạng khác nhau nếu mục tiêu cuối cùng của bạn là in và phân phối. Dưới đây là 6 yếu tố bạn nên cân nhắc khi thiết kế Poster cho web. مراهنات
Mục tiêu
Tôi đang cố gắng đạt được điều gì? Đây là điều đầu tiên bạn phải tự hỏi mình trước khi bước vào giai đoạn thiết kế. Thường xuyên hơn không, mục tiêu tổng thể của bạn quyết định trực tiếp kết quả của bất kỳ phần phương tiện nào bạn tạo. Bạn đang tìm cách tạo ra sự phấn khích hoặc thúc đẩy bán hàng? Thông điệp bạn đang cố gắng truyền tải phải rõ ràng và phải luôn ở trong tâm trí bạn trong toàn bộ quá trình thiết kế. Tương tự như bất kỳ nỗ lực kinh doanh nào, có mục tiêu cũng cho phép bạn theo dõi sự thành công của Poster của mình. Bạn có nhận được nhiều sự tham gia của khách hàng hơn không? Bạn có tăng doanh thu bán vé trực tiếp sau khi Poster được công bố không? موقع مراهنات رياضية Tùy thuộc vào quy mô sự kiện của bạn sẽ xác định xem điều này có cần thiết hay không. Nếu Poster của bạn là một phần trong chiến lược nội dung của bạn, thì việc phân tích kết quả sẽ là vô giá. Nếu doanh nghiệp / sự kiện của bạn nhỏ hơn, thì điều này có thể không quan trọng bằng. Tuy nhiên, sẽ rất hữu ích nếu biết khán giả của bạn phản hồi như thế nào trong trường hợp bạn tạo nhiều Poster hơn trong tương lai.
Người xem
Giữ chủ đề tương tự, bạn bắt buộc phải hiểu khán giả của mình. Với lý do tại sao ngoài đường, bạn cần phải suy nghĩ về ai. Bạn đang thiết kế cái này cho ai? Nếu bạn đang tổ chức / lên kế hoạch cho sự kiện thì bạn nên có một ý tưởng tốt về khán giả sẽ tham dự. Nếu bạn đang thuê hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ bên ngoài để tạo ra áp phích, bạn phải đảm bảo rằng họ biết chính xác họ đang thiết kế Poster cho ai. Các đối tượng khác nhau ảnh hưởng đáng kể đến các quyết định từ hình ảnh đến lựa chọn màu sắc. Mỗi khán giả sẽ phản ứng với phương tiện khác nhau, điều quan trọng là bạn phải xác định chính xác đối tượng của mình. Nếu sự kiện của bạn là sự kiện đầu tiên thuộc loại này, điều này có thể khó khăn hơn vì bạn không có những người tham dự trước đó để phân tích. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian để lập kế hoạch mục tiêu của mình và cân nhắc xem khán giả sẽ đánh giá cao sự kiện của bạn nhất. Đặt mình vào vị trí khách hàng của bạn.
Hình ảnh

Hình ảnh có thể là một cách tuyệt vời để nổi bật và tạo tác động. Cho dù được sử dụng làm hình nền hay như một phần bổ sung tinh tế ở tiền cảnh; hình ảnh thu hút sự chú ý. Nếu bạn đưa hình ảnh vào Poster của mình, bạn cần đảm bảo rằng nó có chất lượng cao. Điều cuối cùng bạn muốn là có một thiết kế chu đáo với logo mờ, có pixel ở phía dưới. Điều quan trọng là bạn phải phù hợp với màu sắc trên trang. Một trang sáng đầy màu sắc sẽ trông khó coi nếu có hình ảnh màu trắng với viền đen dày đặc ở giữa. Mặc dù điều này có vẻ như không có trí tuệ, nhưng sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì có bao nhiêu thương hiệu vẫn làm điều này. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng nó có liên quan. Bạn có thể có một hình ảnh thực sự tuyệt vời về một khu rừng nhưng nếu sự kiện của bạn có chủ đề về không gian, nó sẽ trông lạc lõng. Sự kiện thường rõ ràng chủ đề của bạn là gì.Poster của Dàn nhạc phim ở trên là một ví dụ tuyệt vời về cách bạn có thể kể một chủ đề một cách nhanh chóng thông qua việc sử dụng hình ảnh. Có rất nhiều hình ảnh riêng lẻ nhưng tất cả chúng đều kết hợp với nhau để truyền tải không gian, mặc dù vậy, tất cả thông tin đều có thể nhìn thấy rõ ràng.
Màu sắc
Màu sắc được cho là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi nói đến thiết kế trực quan. Một pallet tốt sẽ thu hút sự chú ý của khán giả mà không làm họ quá tải với những màu sắc xung đột. Tạo một Poster màu cũng cho phép sử dụng thương hiệu (hãy nghĩ đến Cokacola & Red). Sự lựa chọn màu sắc của bạn cũng có thể có tác động đến cảm xúc của người dùng.

Đen: Thanh lịch, bí ẩn, đáng ngại, tỉnh táo, tinh vi
Xanh lam: Bình tĩnh, trung thực, mát mẻ, đáng tin cậy, buồn bã
Màu nâu: Đất, hữu cơ, phong phú, hương vị
Màu xanh lá cây: Tự nhiên, tăng trưởng, giàu có về tài chính
Màu cam: Nóng bỏng, năng động, vui tươi, trẻ con, thích hòa đồng
Màu tím: Vương giả, hùng vĩ, sáng tạo, tương lai
Đỏ: Kích thích, thú vị, nguy hiểm, hung hăng, gợi cảm
Màu trắng: Tinh khiết, ngây thơ, sạch sẽ
Màu vàng: Ánh sáng mặt trời, cam quýt, giàu trí tưởng tượng, vui vẻ, nhát gan
Định dạng và cấu trúc
Định dạng và cấu trúc thường có thể bị bỏ qua với việc nhấn mạnh vào việc làm cho mọi thứ trông đẹp và bỏ qua vị trí của các yếu tố quan trọng. Họ đã phân đoạn văn bản thành các phần: bên trái là các ngày quan trọng, trung tâm giải thích thông tin đặt vé và hành động ở bên phải. Điều này cho phép bạn nhanh chóng lướt qua và xem từng phần thông tin liên quan một cách rõ ràng và dễ dàng.

Đôi khi ít lại hơn. Điều quan trọng là khán giả của bạn phải biết càng nhiều càng tốt, nhưng trước tiên họ cần biết những chi tiết quan trọng. Khán giả của bạn sẽ không quan tâm đến việc Steve đang nói chuyện 20 phút tại quầy bánh của anh ấy, họ sẽ quan tâm đến địa điểm và ngày diễn ra sự kiện. Thông tin nhỏ nhặt hoặc linh tinh có thể được để lại cho các bản cập nhật xã hội.
Văn bản
Văn bản đóng một vai trò quan trọng trong việc hiển thị cả thông tin và truyền tải thông điệp của bạn tới khán giả. Văn bản in khác với kỹ thuật số. Ví dụ, nếu bạn nghĩ về biển quảng cáo, bạn phải đảm bảo rằng văn bản thu hút, hấp dẫn và nổi bật từ một khoảng cách xa. Kỹ thuật số hơi khác một chút, hình ảnh không bị thổi phồng và phóng to. Điều này có nghĩa là bạn có thể thêm nhiều văn bản hơn vì không cần phải thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng phông chữ và kích thước của bạn dễ đọc. bạn cũng cần đảm bảo rằng văn bản của bạn nổi bật ở nền trước.
Một Poster sự kiện được thiết kế tốt và có suy nghĩ có thể là một tài sản tuyệt vời trong việc khuyến khích sự hào hứng và gắn bó. Đảm bảo cân nhắc các yếu tố này khi thiết kế Poster của bạn.
Tương phản trong thiết kế Poster
Một trong những yếu tố quan trọng của thiết kế poster là độ tương phản. Sự tương phản xảy ra khi bạn đặt hai yếu tố theo những cách đối lập. Điều này giúp thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn trong thiết kế. Có nhiều cách sáng tạo để tích hợp độ tương phản trong một thiết kế poster.

Các yếu tố có thể sử dụng để tạo độ tương phản bao gồm hình dạng, màu sắc, đường nét, kích thước và không gian âm. Trong hình ảnh bên dưới, bạn có thể thấy sự xếp cạnh nhau của các màu sắc riêng biệt làm cho một số yếu tố nổi bật như thế nào.