Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Thiết Kế Tem Nhãn
Các nhà thiết kế gọi bao bì và tem nhãn là bộ mặt của thương hiệu. Nhờ chúng, bạn có thể phô bày được bản chất bên trong của sản phẩm, bộc lộ những đặc điểm chính của nó. Để phát triển một thiết kế tem nhãn chất lượng, các nguyên tắc này phải được xem xét. Vậy nguyên tắc thiết kế tem nhãn cơ bản đó là gì?
Trên nhãn, bạn cần đặt nhiều yếu tố:
- Thông tin bắt buộc (ngày hết hạn, mã vạch, địa chỉ sản xuất, v.v.);
- Logo
- Thông tin thương hiệu bổ sung.
Tất cả các yếu tố này phải hài hòa với nhau và kết hợp với nhau trong không gian của nhãn.

Nâng cao khả năng đọc
Nhãn sản phẩm thường chứa các thông tin như tên sản phẩm, biểu tượng của thương hiệu nếu sản phẩm thuộc dòng của công ty, đơn vị số lượng, v.v. Hoặc đôi khi, nó có thể là một mô tả ngắn hoặc một dòng thẻ . Thông tin dài hơn được viết ở mặt sau bao gồm hướng dẫn về cách sử dụng, thành phần, v.v.
Khi tạo thiết kế nhãn , hãy đảm bảo văn bản dễ đọc. Kích thước phông chữ phải phù hợp để mọi người có thể đọc nhãn từ khoảng cách xa một cách rõ ràng. Lý tưởng nhất là văn bản ít nhất phải trên 6 điểm phông chữ. Đối với các thông tin liên quan khác được liệt kê, có thể sử dụng phông chữ 10 điểm trở lên.
Để tăng cường khả năng đọc hơn nữa, màu chữ phải tương phản với màu nền. Nhưng cố gắng đừng biến nó thành một sự kết hợp màu maverick. Vì vậy, hãy chọn một màu phông chữ đi kèm với cả giá trị và độ tương phản cường độ. Đánh vào tâm lý khách hàng, gam màu sáng là lựa chọn khôn ngoan hơn vì nó mang lại cảm giác tự tin cho họ. Ngoài ra, các sắc thái màu phải đồng bộ với phong cách hình ảnh hiện có của thương hiệu.

Nhấn mạnh vào khoảng trắng
Khoảng trắng là những vùng của thiết kế chưa được người thiết kế sử dụng cho hình ảnh, văn bản hoặc các hình minh họa khác. Nói cách khác, nó là màu nền của thiết kế. Khoảng trắng là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế một nhãn sản phẩm có thể được tạo ra với sự giúp đỡ của một mẫu nhãn sản phẩm . Khoảng trắng giúp phân tách các phần thông tin khác nhau để khách hàng có thể đọc chi tiết một cách dễ dàng. Nó cũng được sử dụng để tạo ra sự phân biệt trực quan.
Khoảng trắng mang lại cái nhìn tối giản cho thiết kế bao bì . Điều này mang lại một cái nhìn tinh vi cho thiết kế. Nó biểu thị sự êm dịu của sản phẩm. Đây là lý do mà khoảng trắng là yếu tố chính trong việc tạo nhãn cho các sản phẩm dành cho trẻ em, mỹ phẩm và các sản phẩm khác.
Khán giả cũng có thể bị thu hút bởi một nhãn sản phẩm mạnh mẽ có nội dung rõ ràng và thiết kế logo đơn giản . Nó phản ánh sự thân thiện với người dùng của sản phẩm và truyền đạt cảm giác đơn giản.
Hệ thống thông tin phân cấp
Nó được xác định về mặt tâm lý rằng một người nhận thức thông tin theo một trật tự nhất định. Điều này cũng áp dụng cho việc lựa chọn hàng hóa. Ngoài ra, mọi người muốn nhận được thông tin họ cần càng nhanh càng tốt. Do đó, thông tin trên bao bì phải được sắp xếp sao cho người mua có thể đọc được trong vài giây. Những yếu tố này phải được xem xét khi thiết kế một gói. Đối với người tiêu dùng, cách sắp xếp thông tin thuận tiện nhất trông như sau:
- Một yếu tố để thu hút sự chú ý;
- Tên thương hiệu;
- Tên sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm.

Xem xét kích thước nhãn để thiết kế
Thiết kế chủ yếu dựa vào kích thước nhãn sản phẩm của bạn để đóng gói sản phẩm. Khách hàng của bạn có thể yêu cầu rằng nhãn phải là cả nhãn trước và nhãn sau của cùng một sản phẩm. Hoặc, nó có thể chỉ dành cho nhãn phía trước.
Hầu hết khi có nhiều nhãn yêu cầu, mặt trước chỉ có logo và tên thương hiệu. Phần còn lại của thông tin được đổ ở phía sau. Tuy nhiên, nhiều nhà thiết kế tin rằng một nhãn “quấn quanh” duy nhất sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Nó cũng cung cấp một bảng thiết kế hấp dẫn hơn và giúp xây dựng bản sắc thương hiệu .
Đây là điểm cuối cùng nhưng chắc chắn không phải là ít nhất để xem xét – có được một bản in nhãn đẹp. Hãy thử và tăng cường sự hiện diện trực quan của sản phẩm bằng các thẻ chất lượng để đảm bảo tạo ấn tượng tốt đầu tiên. Vì vậy, dù là sơn bóng, bề mặt mờ hay sơn phủ, hãy nhờ một chuyên gia làm cho bạn. ربح المال من الانترنت

Chất lượng in
Hãy xem xét những mẹo quan trọng này khi nghĩ đến việc tạo ra một nhãn sản phẩm đáng nhớ. Nhưng bạn không cần phải thuê một nhà thiết kế đắt tiền để thực hiện công việc. Doanh nghiệp nhỏ hoặc công ty khởi nghiệp của bạn có thể dễ dàng mua được một nhãn duy nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp công việc cho Designhill , một trang web tìm nguồn cung ứng cộng đồng nổi tiếng.
Chỉ cần khởi động cuộc thi thiết kế nhãn của bạn trên trang web này. لعبة الروليت في العراق Nhiều chuyên gia dịch vụ thiết kế đồ họa trực tuyến sẽ trả lời cuộc thi của bạn. لعب البوكر Họ sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế đồ họa mẫu mực để giành chiến thắng trong cuộc thi. Sau đó, bạn có thể chọn một thiết kế xứng đáng để gắn vào sản phẩm của mình. Chi phí thiết kế hoàn toàn phải chăng.
Minh họa
Một số nhãn sản phẩm yêu cầu các yếu tố minh họa và thiết kế đồ họa . Nó được sử dụng khi bạn phải nói về sản phẩm một cách trực quan hơn. Một nhà cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì trực tuyến có thể giúp bạn làm rõ điều đó. Ví dụ: nhãn sản phẩm cho thạch hoặc nước ép trái cây hoàn toàn có sự kết hợp màu sắc khác nhau và hình ảnh minh họa về hương vị trái cây. Một thiết kế đơn giản sẽ không phù hợp với họ. Hình minh họa màu mực trừu tượng đôi khi cũng là một lựa chọn tốt để đi cho những nhãn như vậy.

Trên đây là những nguyên tắc thiết kế tem nhãn mà những người mới cần phải biết và những người có kinh nghiệm cần lưu ý. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và đặt in tem nhãn hãy liên hệ ngay với In Đẹp An Anh để được tư vẫn hỗ trợ tận tình