Marketing – Ưu Và Nhược Điểm Cần Chú Ý
Sơ lược về marketing
Marketing được Wikipedia định nghĩa là “tiến trình mà những công ty định hình nên sự yêu thích của khách đối với sản phẩm hoặc dịch vụ … Dựa vào đó các công ty xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ và định hình nên trị giá cho khách và cho chính họ” . Một trong số các chiến lược marketing hiệu quả đó là đặt in tem nhãn decal đẹp cho sản phẩm để thu hút ảnh mắt khách hàng tiềm năng.
Khởi đầu với một chiến lược marketing – xác nhận mọi người và yêu cầu cũng như mong ước của họ . Vì bản tính của buôn bán là đáp ứng được nhu cầu nên điểm quan trọng là cần biết bạn đang nỗ lực phục vụ tốt nhu cầu nào. Tiếp đó, bạn phải biết cách tối ưu nhất để đến gần những mọi người có yêu cầu đó.

Có rất nhiều công cụ marketing khác nhau và việc tìm được công cụ marketing nào tối ưu nhất cho công ty của bạn là điều thiết yếu, vừa để hạ thấp chi phí vừa thu được lãi đỉnh điểm từ chương trình marketing của bạn .
Có những ưu và nhược điểm không giống nhau của marketing tùy vào công cụ bạn chọn. Tuy nhiên cũng có các thế mạnh và khuyết điểm chung của marketing trên mọi phạm vi. استراتيجيات الروليت
Ưu điểm chung của marketing
Một ưu thế cụ thể của marketing là quảng bá doanh nghiệp của bạn ; nhận được sự xác nhận và để mắt của đối tượng mục tiêu của bạn trên một phạm vi rộng hoặc thị trường rõ ràng.
Đi cùng với chuyện này là sự nhận dạng nhãn hàng được cất nhắc . Theo thời gian , người tiêu dùng mục tiêu và nhiều người của mọi người sẽ khởi đầu kết nối logo và hãng của bạn với tổ chức của bạn .
Mọi tổ chức đều cần ‘tiêu tiền để kiếm tiền’. Đầu tư vào marketing cũng giống. Vì lẽ đó, ưu thế mấu chốt nhất của marketing là khá dễ dàng là cải thiện lợi nhuận của công ty bằng phương pháp thúc đẩy bán hàng .
Nhược điểm chung của marketing
Bất lợi đầu tiên của marketing nói chung là khoản tiền chi phí. Chi phải trả cho quảng cáo và marketing. Nếu bạn không thực hiện tìm hiểu tương xứng thì bạn có khả năng sẽ vứt tiền đi. Uổng phí các cố gắng marketing bằng giải pháp nhắm chi tiêu không đúng đối tượng dùng một công cụ không hợp sẽ trở thành một lỗi lầm trầm trọng và hao phí. Do đó, điều trọng yếu là phải thực hiện tìm hiểu của bạn trước và giữ kinh phí của bạn ở mức ít nhất.

Cũng như chi phí tài chính, marketing tổ chức của bạn sẽ yêu cầu đầu tư thời gian . Tìm hiểu kế hoạch marketing thỏa đáng, xây dựng và viết lăng xê, phát hành chúng, ứng phó với bất cứ phản hồi nào. Điểm quan trọng là phải tốn công quan sát xem chương trình marketing của bạn có thành công hay không . Một khuyết điểm tiềm ẩn của marketing ở đây là rủi ro phí thì giờ cho một chương trình thất bại.
Nghiên cứu cho thấy rằng mọi người nói chung phải xem một mẩu thông tin từ 3 đến 30 lần trước thời điểm nó đắm chìm vào. Chính vì thế, khuyết điểm cụ thể của marketing tại đây là hóa ra chương trình marketing của bạn sẽ nên thường xuyên và đồng nhất. Tăng tiền bạc và thời gian dành cho nó . Đây là thời điểm marketing ít ỏi nảy sinh.
Ưu điểm và nhược điểm cụ thể của Marketing
Đối với các loại phương tiện truyền thông cụ thể có thể có những ưu điểm và nhược điểm khác của marketing. Mỗi thứ rõ ràng sẽ khác nhau tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, thị trường của bạn và các kỹ thuật tiếp thị bạn đã chọn.
Quảng cáo in ấn
Ưu điểm và nhược điểm của tiếp thị in ấn là khá rõ ràng.
Ưu điểm:
– Chọn tạp chí hoặc tờ báo thích hợp để quảng cáo và tiếp thị doanh nghiệp của bạn cho phép bạn thu hút một đối tượng và nhân khẩu học cụ thể. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn vào đúng đối tượng để tối đa hóa hiệu quả của nó.
– Thường một lợi thế của tiếp thị qua phương tiện in ấn là tính linh hoạt. Kích thước, vị trí và loại quảng cáo có thể được chấp nhận và thay đổi theo nhu cầu của bạn.
– Một lợi thế khác của tiếp thị theo cách này là việc hiển thị lặp lại quảng cáo của bạn theo thời gian. Việc xuất hiện nhiều lần trên các số báo hoặc tạp chí khác nhau sẽ cải thiện cơ hội gắn bó thương hiệu của bạn với khách hàng và cũng là kết quả bạn sẽ thấy về mặt doanh số.

Nhược điểm:
– Chi phí có thể bị cấm. Các quảng cáo càng lớn chi phí càng nhiều. Các tạp chí và báo chí với nhiều đối tượng hơn thường tốn nhiều chi phí hơn để quảng cáo và tiếp thị theo thời gian theo cách này có thể quá đắt đối với một số doanh nghiệp.
– Cạnh tranh trong không gian tiếp thị có thể là một bất lợi khác. Bạn muốn quảng cáo của mình nổi bật, nhưng trừ khi bạn có đủ khả năng chi trả cho toàn bộ trang, bạn sẽ phải cạnh tranh với các doanh nghiệp khác đang tranh giành sự chú ý.
– Tạp chí thường được phát hành hàng tháng, có nghĩa là có thể mất nhiều thời gian hơn để quảng cáo của bạn ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng tiềm năng.
Tiếp thị Truyền hình & Đài phát thanh
Ưu điểm và nhược điểm của tiếp thị qua đài phát thanh hoặc truyền hình rõ ràng sẽ khác biệt đáng kể so với báo chí.
Ưu điểm:
– Có rất nhiều đài phát thanh và truyền hình ngoài kia. Bạn có thể thu hút khán giả địa phương của mình bằng cách sử dụng đài phát thanh hoặc đài truyền hình địa phương. Bạn cũng có thể chạy quảng cáo trên một đài cụ thể với thể loại phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Sự đa dạng của các đài phát thanh và truyền hình giúp bạn dễ dàng thu hút một lượng khán giả cụ thể .
– Quảng cáo của bạn có thể được lặp lại trong ngày vào những thời điểm cụ thể, điều này sẽ cho phép bạn tiếp cận đối tượng tốt nhất cho hoạt động tiếp thị của mình.
– Tiếp thị qua đài phát thanh và truyền hình cho phép lặp lại thường xuyên quảng cáo của bạn, giúp đáp ứng luật 29 .
Nhược điểm:
– Trừ khi bạn đang nhắm mục tiêu một đối tượng cụ thể, bạn có thể phải đẩy quảng cáo của mình trên một số đài phát thanh và truyền hình để tiếp cận tất cả những người bạn cần.
– Một nhược điểm rõ ràng của tiếp thị qua radio và truyền hình là tính chất tạm thời của quảng cáo. Không giống như bản in, khách hàng tiềm năng không thể quay lại để tìm kiếm thông tin liên hệ của bạn. Vì vậy bạn sẽ cần chạy quảng cáo nhiều lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
– Người nghe / người xem có thể ngừng chú ý trong thời gian dừng quảng cáo, về cơ bản đây là một sự xáo trộn đối với việc thưởng thức chương trình của họ.

Tiếp thị qua thư trực tiếp
Thị trường bạn đã chọn có thể được hưởng lợi từ chiến dịch tiếp thị trực tiếp. Gửi quảng cáo, danh mục hoặc mẫu sản phẩm của bạn trực tiếp qua hộp thư của khách hàng. Bạn có thể nhắm mục tiêu đúng đối tượng bằng cách sử dụng sổ đăng ký bầu cử để tìm đúng tuổi, giới tính và nhân khẩu học hoặc có được quyền truy cập vào danh sách gửi thư tiếp thị.
Ưu điểm:
– Tiếp thị qua thư trực tiếp sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu đến khách hàng cụ thể của mình. Cá nhân hóa thông điệp của bạn để có tác động tốt nhất có thể đến chúng.
– Không giống như các hình thức quảng cáo khác, hoạt động tiếp thị của bạn sẽ không cần phải nổi bật trên một trang đầy những quảng cáo khác. Nó sẽ chỉ cần nổi bật giữa đống trên thảm chùi chân. Một phong bì có màu sắc rực rỡ, hấp dẫn có thể là tất cả những gì bạn cần.
– Loại tiếp thị này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một khu vực hoặc địa phương cụ thể. العاب كازينو مجاني Đặc biệt quan trọng nếu doanh nghiệp của bạn là địa phương.
Nhược điểm:
– Thư trực tiếp thường được coi là thư “rác”. Vì vậy, nếu hoạt động tiếp thị của bạn không nổi bật và hấp dẫn theo đúng cách, nó có thể tìm đường đi thẳng từ hộp thư đến thùng rác.
– Luật 29 có nghĩa là bạn sẽ cần phải thực hiện một chiến dịch gửi thư trực tiếp nhiều lần trước khi nó có hiệu lực.
– Bạn có nguy cơ làm phiền khách hàng của mình bằng cách làm phiền họ bằng các chiến dịch thư “rác” thông thường.
Tiếp thị qua điện thoại
Gọi điện thoại lạnh và các chiến dịch tiếp thị qua điện thoại khác có vị trí trong kinh doanh. Chúng có thể có hiệu quả nếu được thực hiện đúng cách. Giống như các loại hình tiếp thị khác, chúng có những ưu và nhược điểm riêng.
Ưu điểm:
– Tiếp xúc cá nhân với khách hàng có hiệu quả hơn một thứ gì đó trừu tượng được thiết kế để thu hút nhiều người. Nó làm cho khách hàng cảm thấy quan trọng hơn nếu bạn có thể khiến họ nghĩ rằng bạn chỉ ở đó để giúp họ đáp ứng nhu cầu của họ .
– Kết quả rất dễ đo lường và thường khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng dẫn đến việc bán hàng qua điện thoại. Nói cách khác, lời kêu gọi hành động sẽ hiệu quả hơn. استراتيجية لعبة روليت
Nhược điểm:
– Gọi điện lạnh, giống như thư rác, có thể có tác dụng không mong muốn vì nó có ý nghĩa tiêu cực. Các cuộc gọi không mong muốn thường được xử lý nghiêm khắc và bạn có thể có nguy cơ làm tổn hại danh tiếng của mình.
– Công nghệ hiện đang được sử dụng để chặn các cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại không mong muốn. Ngoài ra còn có luật pháp cần phải tuân theo ( Quy định về quyền riêng tư và điện tử (Chỉ thị của EC) 2003. )
– Chi phí có thể đắt hơn các hình thức tiếp thị khác, tùy thuộc vào kế hoạch của bạn.

Tiếp thị Doanh nghiệp của bạn
– Cân nhắc những lợi thế và bất lợi ở trên của tiếp thị trên khắp các phương tiện khác nhau sẽ cho phép bạn quyết định cách hành động tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể thấy rằng sử dụng một số kỹ thuật khác nhau sẽ giúp bạn tận dụng tối đa chiến dịch tiếp thị của mình.
– Dù bạn chọn làm gì, bạn sẽ cần phải thực hiện một số hình thức tiếp thị nếu bạn hy vọng thành công trong kinh doanh và tạo ra lợi nhuận lành mạnh.
– Để biết thêm thông tin và các mẹo hữu ích về tiếp thị, hãy đăng ký để có quyền truy cập miễn phí vào My Company Warehouse , nơi bạn có thể tải xuống các công cụ và hướng dẫn kinh doanh hữu ích để giúp bạn tiến lên