Ảnh Hưởng Của Tem Nhãn Tới Hoạt Động Marketing

Marketing là gì ? Marketing là khả năng doanh nghiệp của bạn quảng cáo sản phẩm của bản thân để có thể bán được. Bạn nhiều khả năng làm điều này thông qua quảng bá, chương trình khuyến mại, các công việc truyền thông mạng xã hội và rất nhiều các công việc khác. Marketing tốt bảo đảm rằng khách hàng của bạn biết rằng sản phẩm của bạn tồn tại và họ chọn nó. Một trong số kế hoạch marketing đó là in tem nhãn tên thương hiệu và sản phẩm

Trong lúc hầu hết tất cả các kế hoạch marketing chú trọng vào nhiều công cụ như bảng quảng bá, quảng bá sản phẩm dịch vụ in và công cụ truyền thông mạng xã hội, đối với một số ít tên , các kế hoạch marketing thường bỏ qua tem nhãn mác. Nhãn mác có thể ảnh hưởng lớn đến hoạt động tiếp thị của bạn.

In tem nhãn chai mật ong - In Đẹp An Anh
In tem nhãn chai mật ong – In Đẹp An Anh

Thông tin dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời ảnh hưởng của in tem nhãn tới hoạt động tiếp thị ra sao:

Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là cực kỳ qua trọng đối với bất cứ kế hoạch marketing nào. Có một sự phát triển lớn trong định nghĩa về lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng. Mọi người, thay vì phải đương đầu với sự phân vân khôngchắc cần lựa kết quả nào, họ muốn hết mực tin vào một nhãn hàng rỏ ràng. Chẳng hạn, việc xây dựng thương hiệu Apple đã làm gia tăng lượng người mua trung thành làm nên hệ thống apple bằng phương pháp mua laptop Mac, Ipad và điện thoại iphone.

Một thương hiệu tốt thuyết phục khách rằng hãng của bạn cũng có nghĩa là chất lượng và niềm tin.

Việc dán nhãn có liên quan thế nào đây đến việc tạo lập đẳng cấp gói sản phẩm của bạn cần liên tục khuyên bảo mọi người rằng họ đang dùng hãng nào. Nhãn của bạn phải hiển thị logo, tên nhãn hàng và dòng trình làng một cách đồng nhất để xây dựng sự xác nhận hãng.

Mỗi lần khách uống cà phê Nescafe, Nescafe tạo nên ảnh hưởng và nâng cao khả năng hồi tưởng lại hãng của họ. Điều đó làm gia tăng khả năng mọi người mua lại kết quả.

In tem nhãn trà sữa - In Đẹp An Anh
In tem nhãn trà sữa – In Đẹp An Anh

Phân biệt với các địch thủ cạnh tranh

Nếu bạn thiếu hẳn nhãn để công bố tên sản phẩm và hãng của bản thân – làm cách nào để người tiêu dùng xác định nhãn hàng của bạn với nhóm thương hiệu khác ?

Lúc sản phẩm của bạn được đặt trên kệ hàng quán, nó phải sặc sỡ giữa đám đông .

Thu hút sự chú ý

Bạn có thể làm tất cả các quảng cáo trên thế giới, nhưng nếu sản phẩm của bạn không thể thu hút sự chú ý của khách hàng tại cửa hàng, thì họ sẽ không mua nó. Nhãn của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng.

Thuyết phục người mua

Nhãn của bạn là một phần của giai đoạn cuối cùng của quá trình tiếp thị. Khi khách hàng của bạn chọn sản phẩm, họ có thể chỉ đang xem qua. Đó là thời điểm mà bạn có thể thuyết phục họ mua nó. Làm sao? Bằng cách có một nhãn hiệu hiệu quả để tiếp thị nó cho họ.

Thương hiệu mạnh trên nhãn đóng vai trò thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm của bạn có thể được tin cậy

Thông tin bạn cung cấp trên nhãn rất quan trọng để khách hàng biết rằng đây là sản phẩm họ muốn

Nhãn là một cơ hội tuyệt vời để hiển thị thông tin bổ sung có thể ảnh hưởng đến người mua và biến “có thể là lần sau” thành “có”

Nhãn của bạn có thể là ống dẫn cuối cùng về việc liệu khách hàng có quyết định mua sản phẩm của bạn hay không. Nếu nhãn của bạn không nằm trong chiến lược tiếp thị của bạn, thì bạn đang mắc sai lầm. Để biết thêm các mẹo và thông tin về cách xây dựng nhãn hiệu vào chiến lược tiếp thị của bạn, hãy gọi cho chúng tôi

In tem nhãn dầu gội đầu - In Đẹp An Anh
In tem nhãn dầu gội đầu – In Đẹp An Anh

Những điều cần lưu ý khi in tem nhãn cho sản phẩm

In tem nhãn cho sản phẩm là một trong những việc làm cần thiết để có thể đánh bóng thương hiệu cũng như cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm cho người dùng.

Đầu tiên bạn cần lưu ý đến kích thước của tem nhãn

Hiện nay đã có dịch vụ bế tem nhãn, vì vậy kích thước của tem nhãn sẽ rất linh hoạt, phù hợp với các loại hàng hóa khác nhau. Do đó, khách hàng nên xác định trước kích thước sản phẩm của mình để quyết định in kích thước tem nhãn làm sao cho thật phù hợp và có tính thẩm mỹ.

Thứ hai, xác định chất liệu nhãn decal

Dựa vào từng mục đích, ý đồ cũng như loại chất liệu của sản phẩm mà bạn sẽ quyết định xem nên in nhãn decal với chất liệu nào tốt nhất. Việc làm này góp phần mang lại độ bền cũng như những giá trị cao cho sản phẩm. Thường có các loại decal nhãn khác nhau sau: decal giấy, decal nhựa PVC, decal bể, decal trong, decal nhựa trắng sữa,…

In decal giấy chai sữa - In Đẹp An Anh
In decal giấy chai sữa – In Đẹp An Anh

Thứ ba, số lượng in

Sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành (quy tắc cơ bản trong in ấn: việc in càng nhiều giá thành từng đơn vị sẽ càng giảm) và có ảnh hưởng đến phương pháp in.

Thứ tư, chọn lựa phương pháp in nhãn decal.

Hiện nay thì phổ biến nhất là các phương pháp sau:

Phương pháp in lưới: được dùng để in số lượng ít, chỉ có thể in được 1 đến 2 màu và chữ hoặc các loại hình ảnh in trên decal dán không được để quá nhỏ.

Phương pháp in offset: phương pháp được cho là in tối ưu và tiên tiến nhất hiện nay; màu sắc tem đa dạng; các loại chữ – hình ảnh sắc nét đều cho ra sản phẩm tem dán đẹp mắt; in tối với mọi loại kích thước tem. Phương pháp này sẽ phù hợp in số lượng lớn (số lượng từ 1 triệu trở lên).

Phương pháp in phun – in kĩ thuật số: được dùng để in số lượng ít, có nhiều màu và giá cao hơn phương pháp in lưới một chút.

In tem nhãn thực phẩm - In Đẹp An Anh
In tem nhãn thực phẩm – In Đẹp An Anh

Thứ năm, in nhãn sản phẩm decal trên máy in Offset

Sử dụng công nghệ in Offset sẽ có thể mang lại chất lượng hình ảnh cao, nét và sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếng cao su áp đều lên bề mặt cần in. Khả năng ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt, kể cả bề mặt không phẳng (như gỗ, vải, kim loại, da, giấy thô nhám).

Bài viết cùng chuyên mục