21 Ý Tưởng Thiết Kế Bao Bì Tạo Nên Thương Hiệu Giao Hàng Thực Phẩm Của Bạn

Đặt bánh pizza xuống và suy nghĩ: trong khi món bánh nướng mang tính biểu tượng này có thể là sản phẩm giao hàng, nhưng không có nghĩa là nó không phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng ngon. Ở đây, chúng tôi khám phá các ví dụ về ý tưởng thiết kế bao bì thương hiệu giao hàng thực phẩm xứng đáng là ngôi sao tiếp thị của michelin, bao gồm bao bì sáng tạo và thân thiện với môi trường, trải nghiệm ăn uống được cá nhân hóa. Thực phẩm giao hàng có đủ hình dạng và kích cỡ, điều này làm cho thương hiệu và thiết kế giao hàng trở nên quan trọng hơn.

Công ty in ấn An Anh

Công ty in ấn An Anh – Nhận in ấn và gia công các loại bao bì giấy, hộp giấy thực phẩm

Sự nổi lên của các bao bì thương hiệu giao hàng thực phẩm

Chắc chắn, tất cả chúng ta đều thích một bữa ăn tự nấu, nhưng tính chất tiết kiệm thời gian của việc giao đồ ăn khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho các bậc cha mẹ bận rộn, những người chuyên nghiệp và những người trong chúng ta chỉ đơn giản là không cảm thấy muốn nấu bữa tối. Sự thuận tiện, hiệu quả và mức độ ngon đã khiến dịch vụ giao đồ ăn phát triển mạnh như một ngành công nghiệp toàn cầu.

Sự nổi lên của các thương hiệu giao hàng thực phẩm

Sự nổi lên của các thương hiệu giao hàng thực phẩm

Khi các ứng dụng như now, shoppe food và grap food vào cuộc sống của chúng ta, việc đặt đồ ăn đến tận nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các nhà hàng trước đây không giao hàng được ban tặng khả năng làm như vậy mà không cần thực sự thuê tài xế riêng. Nhưng đây là trước năm 2020. Đột nhiên, không ai có thể ra ngoài ăn và ăn uống trong nhà là một điều viển vông. Đối với vô số nhà hàng, đồ ăn mang về đã trở thành một phương tiện tồn tại và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu giao hàng tuyệt vời đã tăng vọt.

Xây dựng một thương hiệu bao bì giao hàng thực phẩm tuyệt vời

Trước khi có thể triển khai xây dựng hộp giấy thương hiệu giao đồ ăn sáng tạo, bạn cần phát triển bản sắc thương hiệu của mình. Bạn có phải là công ty không? Điều gì khiến bạn trở nên độc nhất ? và quan trọng nhất, ai đang ăn thức ăn của bạn? hiểu sứ mệnh, mục đích và khách hàng của bạn sẽ dẫn đến khả năng phát triển một thương hiệu sát thủ.

Hãy nhớ rằng: tính nhất quán của thương hiệu giúp thương hiệu của bạn dễ nhận biết và đáng tin cậy. Tính nhất quán sẽ phát huy tác dụng khi bạn phát triển bảng màu, logo và bao bì của mình. Khi nói đến thương hiệu phân phối, bạn phải suy nghĩ về việc di chuyển. Logo của bạn phải trông tuyệt vời trên bao bì bên trong, bao bì bên ngoài không thấm nước, thực đơn mang về, xe giao hàng, thậm chí có thể là đồng phục. Với bản sắc thương hiệu đã có và ý thức về tính nhất quán của thương hiệu, bạn sẽ được trang bị tốt để cung cấp một thương hiệu giao đồ ăn kết nối với khách hàng trong không gian được cá nhân hóa nhất: nhà của họ.

Logo và bao bì của To-go pizza của kreatankLogo To-go sushi của vaneltia

Logo và bao bì của To-go pizza của kreatank                                    Logo To-go sushi của vaneltia

Logo và bao bì của To-go pizza của m3llsThực đơn nhà hàng Hy Lạp của caracara

Logo và bao bì của To-go pizza của m3lls                       Thực đơn nhà hàng Hy Lạp của caracara

Mang món ăn về nhà và kết nối với khách hàng của bạn

Hãy nghĩ về bản chất vốn có của thương hiệu mang: bạn đang tạo ra một thương hiệu tồn tại trong tự nhiên, sau đó đi vào nhà của người tiêu dùng. Thực phẩm tự nó có một cách tự nhiên để thúc đẩy kết nối và cộng đồng. Nó có rất nhiều sức mạnh trong việc tạo ra những ký ức tích cực và gắn kết mọi người với nhau; đó là một buổi hẹn hò, một bữa ăn trong gia đình hoặc một đêm độc đáo với những món ăn yêu thích của bạn. Nhưng nếu thương hiệu phân phối của bạn không thành công, thì sản phẩm ăn được của bạn có nghĩa là đây sẽ là thứ mà khán giả sẽ không quên. Đảm bảo thương hiệu của bạn để lại một hương vị tốt với các bước sau:

Hãy lịch sự

Khi nói đến thực phẩm giao hàng, tính bền vững không chỉ đơn giản là điều đúng đắn mà còn là điều tốt đẹp. Với mỗi đơn hàng thực hiện, bạn đang vào nhà của khách hàng. Bằng cách giảm lãng phí và các vật dụng không cần thiết, bạn có thể thêm một yếu tố lịch sự vào trải nghiệm. Hai yếu tố lãng phí nhất khi giao thức ăn là túi và dụng cụ. Việc loại bỏ túi rất dễ dàng, vì thực sự không cần thiết phải thêm một hộp đựng bổ sung khi thực phẩm đã được chứa bên trong. Thay vào đó, hãy chọn các bao bì giao hàng có tay cầm tích hợp, điều này sẽ giúp quá trình dọn dẹp dễ dàng hơn và ít lãng phí hơn. Bằng cách đó, nó cho thấy rằng thương hiệu của bạn không chỉ quan tâm đến môi trường mà còn quan tâm đến khách hàng.

Gói giảm thiểu rác thải Dardenia của Ypsilon Tasarim qua Behance


Khi nói đến thực phẩm giao hàng, tính bền vững không chỉ đơn giản là điều đúng đắn mà còn là điều tốt đẹp

 

Các gói có tay cầm tích hợp thông qua Remmert Dekker

Khi nói đến việc bao bì đựng thực phẩm giao hàng, đồ dùng gây ra rất nhiều chất thải dư thừa. Thông thường, chúng ta thấy các bộ đóng gói sẵn với 3 đồ dùng và một khăn ăn. Bao bì có thêm nhựa bổ sung, thêm vào đó, khách hàng thường không cần cả 3 đồ dùng.

Thay vào đó, hãy chọn các gói giảm thiểu chất thải được thiết kế để đựng đồ dùng. Điều này làm giảm sự hiện diện của nhựa thừa và cũng giúp cắt bớt đồ dùng có thể không cần thiết. Ví dụ: nếu một khách hàng đặt món súp, họ sẽ hài lòng với chỉ một đồ dùng và họ sẽ cảm ơn bạn vì đã cắt bớt những món không cần thiết.

Gói giảm thiểu rác thải Dardenia của Ypsilon Tasarim qua Behance

Gói giảm thiểu rác thải Dardenia của Ypsilon Tasarim qua Behance

Hãy đổi mới

Bao bì giao hàng thực phẩm mang đến cho thương hiệu của bạn cơ hội sáng tạo đồng thời đưa ra tuyên bố về công ty bạn là ai và ai đại diện của bạn. Giả sử bạn là một công ty kinh doanh bánh mì kẹp thịt phát triển mạnh nhờ cho phép khách hàng xây dựng các sáng tạo của riêng họ. Trải nghiệm này có thể dễ dàng chuyển thành bao bì bằng cách tạo các ngăn rõ ràng cho thành phần bánh mì kẹp thịt. Tất nhiên, tất cả đều nằm trong bảng màu nổi bật của công ty.

Bao bì to-go burger bằng anturium

Bao bì to-go burger bằng anturium

Tiết kiệm không gian là một cách hiệu quả để thể hiện rằng thương hiệu của bạn đang dẫn đầu cuộc đua dành cho các thương hiệu. Các sáng kiến ​​tiết kiệm không gian giúp nhân viên của bạn đóng gói và vận chuyển các thùng giao hàng dễ dàng hơn và bạn cũng sẽ chiếm ít không gian hơn trên bàn của khách hàng. Nhắm đến các hộp đựng đồ ăn giao hàng, tận dụng không gian thẳng đứng và cho phép bạn xếp nhiều món ăn.

Đóng gói đồ ăn giao hàng có thể xếp chồng lên nhau thông qua yankodesign. Com

Đóng gói đồ ăn giao hàng có thể xếp chồng lên nhau thông qua yankodesign. Com

Đối với một bữa ăn cần đến đũa, tại sao không bày chúng ra ngoài? nó giúp họ tiếp cận dễ dàng hơn và biến bao bì giao hàng thực phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật nhỏ. Thêm vào đó, không ai thích kéo đôi đũa gỗ ra.

Đóng gói với bảo quản dụng cụ thông qua jayce-o. Blogspot. Com             Bao bì sushi với hộp đựng đũa thông qua trendhunter. Com

Đóng gói với bảo quản dụng cụ thông qua jayce-o. Blogspot. Com                                 Bao bì sushi với hộp đựng đũa thông qua trendhunter. Com

Kết nối sâu sắc với khách hàng

Thực phẩm mang mọi người đến với nhau, nuôi dưỡng một kết nối sâu sắc trong quá trình này. Chỉ vì một khách hàng gọi món và không ngồi xuống nhà hàng của bạn không có nghĩa là bạn không thể tạo kết nối được cá nhân hóa.

Nhìn vào sự thành công của goldbelly. Trang thương mại điện tử của họ đã hồi sinh ngành công nghiệp nhà hàng bằng cách mang đến cho những người sành ăn cơ hội thưởng thức các nhà hàng yêu thích của họ từ xa, ngay cả trong thời kỳ đại dịch. Những khách hàng hoài cổ có cơ hội thưởng thức món ăn yêu thích của họ tại nhà và những người thích ăn uống mạo hiểm có thể tìm cơ hội thử các món ăn mới.

Bánh mì tròn york mới từ goldbelly qua popsugar. Com

Bánh mì tròn york mới từ goldbelly qua popsugar. Com

Cập nhật sự xuất hiện là một cách hiệu quả để kết nối với khách hàng của bạn từ xa. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà việc đăng một bài đánh giá lên instagram cũng quan trọng như việc tiêu thụ đồ ăn. Vì vậy, khi bạn đóng gói đồ ăn giao hàng, hãy dành thời gian để làm cho nó thật đẹp. Vẻ ngoài vẫn cực kỳ quan trọng, ngay cả khi khách hàng là người đặt món ăn cuối cùng.

Chuyển thực phẩm từ hộp đựng sang đĩa thông qua grubhub. Com

Chuyển thực phẩm từ hộp đựng sang đĩa thông qua grubhub. Com

Một cách khác để kết nối với khách hàng và chia sẻ bản sắc thương hiệu của bạn là thông qua bao bì vui nhộn và tương tác. Nhiều nhà hàng chỉ khám phá tùy chọn này cho bữa ăn của trẻ em, nhưng bạn có thể đưa nó lên cấp độ tiếp theo bằng cách cung cấp bao bì cũng làm hài lòng đứa trẻ bên trong của một người. Chọn các hình dạng và thiết kế vui tươi như bao bì lấy cảm hứng từ lò nướng cho bánh nướng nhỏ hoặc các tùy chọn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực hành, sáng tạo.

Bao bì lò nướng Cupcake qua etsy. Com                       Bao bì tương tác Born2be thông qua trendhunter. Com

Bao bì lò nướng Cupcake qua etsy. Com                                                        Bao bì tương tác Born2be thông qua trendhunter. Com

 

Đi xa hơn với sự sáng tạo và tùy chỉnh

Xây dựng thương hiệu phân phối tuyệt vời không chỉ là kết nối với khách hàng: mà còn là thực hiện điều đó theo cách riêng của bạn. Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể tùy chỉnh menu đồ ăn mang về của mình để phản ánh lý do mà khách có thể ghé thăm nhà hàng của bạn và cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho những dịp khác nhau như sinh nhật, hẹn hò hoặc bữa ăn gia đình. Bao bì sẽ làm cho thương hiệu của bạn cảm thấy dễ liên tưởng và được cá nhân hóa hơn.

Khi lập kế hoạch cung cấp bao bì của bạn, hãy nghĩ về cách bạn có thể cạnh tranh với các bộ dụng cụ bữa ăn phổ biến như tạp dề hello tươi và xanh. Bằng cách cung cấp phiên bản của riêng bạn, nó mang đến sự kết hợp giữa sự tiện lợi đáng mơ ước với sự thú vị của việc tự làm. Nhiều nhà hàng nổi tiếng, bao gồm cả hầm thịt nướng của dickey và moe’s, đã bắt đầu tham gia vào mô hình phục vụ bữa ăn. Hãy xem bộ dụng cụ ăn uống như một cơ hội để đưa thương hiệu của bạn trở nên sống động thông qua màu sắc bắt mắt và thông điệp thông minh.

Dickey’s thịt nướng hộp màu vàng lớn qua công ty thực phẩm. Com          Bộ dụng cụ ăn uống của Moe thông qua công ty thực phẩm. Com

Dickey’s thịt nướng hộp màu vàng lớn qua công ty thực phẩm. Com                 Bộ dụng cụ ăn uống của Moe thông qua công ty thực phẩm. Com

Thương hiệu To-go mang đến cơ hội đặt mình vào vị trí của khách hàng, xác định nhu cầu của họ và phục vụ trực tiếp cho họ. Ngay cả các mcdonald gần đây cũng đã nhảy vào vòng đua sáng tạo với bao bì mcbike to-go của họ. Các hộp đựng nhỏ gọn được cấu tạo đặc biệt để vừa với tay cầm của một chiếc xe đạp, phục vụ cho những khách hàng chuyên chở của họ.

Mcdonalds đóng gói mcbike qua bizongo. Com

Mcdonalds đóng gói mcbike qua bizongo. Com

Ngoài ra, hãy nghĩ về cách bạn có thể nâng cao trải nghiệm mua đồ ăn mang về tại nhà và cuối cùng là nâng cao thương hiệu của bạn trong quá trình này. Nhiều nơi cho phép mang theo cocktail khi gọi đồ ăn, và khách hàng sẽ nắm lấy cơ hội hiếm có này để thưởng thức. Hãy cẩn thận với việc đóng gói đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ của bạn và sử dụng đây như một cơ hội để tương tác với khách hàng.

Bao bì cocktail To-go qua bizbash. Com  Bao bì cocktail To-go qua stlmag. Com

Bao bì cocktail To-go qua bizbash. Com               Bao bì cocktail To-go qua stlmag. Com

Hãy tạo cho mình một thương hiệu giao hàng tuyệt vời

Bằng cách nắm vững kiến ​​thức xây dựng thương hiệu và kết nối với khách hàng một cách thân mật, bạn có thể thực hiện một cách tiếp cận sáng tạo và nâng cao để xây dựng thương hiệu giao hàng thực phẩm. Đây là cơ hội để bạn tạo ra trải nghiệm khiến khách hàng đắm chìm vào thương hiệu của bạn, ngay cả khi họ không ngồi xuống nhà hàng của bạn. Các phương pháp tiếp cận thông minh, tương tác sẽ dẫn đến mục tiêu cuối cùng: Gây ấn tượng sâu sắc khiến khách hàng khó quên và họ chắc chắn sẽ quay lại vào lần sau.

Bạn cần thiết kế cho thương hiệu giao hàng thực phẩm của bạn? Các nhà thiết kế tài năng của chúng tôi có thể tạo ra rất nhiều thứ.

Xem thêm: 27 Thiết Kế Bao Bì Đựng Chocolate Truyền Cảm Hứng Nhất Mọi Thời Đại

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT IN ĐẸP AN ANH

Cụm sản xuất tập trung Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội ( Đi Ngõ 300 Nguyễn Xiển vào.)
HOTLINE (SMS/ZALO) : 0963 223 884 | Kỹ Thuật: 0934 510 662
Email : baogiainananh@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục