13 Mẹo Thiết Kế Poster Hoàn Hảo

Indep.com.vn đã tổng hợp một loạt mẹo thiết kế poster đơn giản dễ hiểu mà lại tối ưu nhất. Chúng tôi chia sẻ với bạn tóm tắt về lời khuyên. Kiểm tra nó ra và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ!

Bạn có biết những tấm áp phích đầu tiện được làm ra khi nào và ở đâu không ? Áp phích chào đời giữa thế kỉ thứ 19 và tại Pháp là địa điểm chúng được làm ra. Từ đó tới thời điểm này , Poster đã trải qua một quãng đường dài và việc dùng nó đã thông dụng trên khắp toàn cầu. Hiện tại , dày đặc cải tiến và xu thế đang định vị thiết kế của một áp phích. Được hình thành từ ý nghĩ căn bản về quảng bá mà họ được thiết kế , nhiều thử thách đã mang tới sự biến chuyển trong thiết kế của họ. Do vậy , về căn bản , lời nhắn được chuyển tải bởi một tấm áp phích được ghép với khả năng đến gần bất kỳ ai là điều vẽ phác thảo toàn thể mục tiêu của một sản phẩm áp phích.

 

Vì vậy , dù là bạn đang Poster c

Poster quảng cáo trà sữa – In Đẹp An Anh

ho người tiêu dùng của bản thân hay say mê với công việc thiết kế để lần đầu tiên giới thiệu loạt phim của riêng bạn , chúng khan hiếm điểm tương đồng trên toàn bộ những mẫu thiết kế.

Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn mẹo thiết kế poster chất lượng nhất:

Tập trung vào tư tưởng cốt lõi của bạn

Hãy nhớ chỉ tiêu rõ ràng của bạn lúc thiết kế một áp phích , ngoại trừ khi bạn làm nó bởi vì niềm vui ! Điều đó khiến bạn đi sâu vào suy nghĩ của bản thân và thiết kế của bạn trở thành ưu việt nhất. Nhiệm vụ thiết kế , hãy nỗ lực thiết kế ý tưởng Poster của bạn. Dẫu điều đó sẽ đem đến cho bạn một cơ sở chắc chắn , nó sẽ xúc tiến tâm trí của bạn với nhiều cách tiếp cận không giống nhau mà bạn nên dùng để có được một sản phẩm không có khiếm khuyết. Nhưng , đừng chỉ bám vào một thứ ; chỉ để vài ba trí tưởng tượng của bạn đi nhanh mẫu thiết kế của bạn , tiếp theo áp phích của bạn sẽ sặc sỡ giữa đám đông.

Tự mình thắc mắc : Thiết kế của tôi có tạo ra ảnh hưởng không ?

Poster quảng cáo đồ ăn - In Đẹp An Anh
Poster quảng cáo đồ ăn – In Đẹp An Anh

Giải pháp tối ưu để nhận được phản hồi về thiết kế poster của bạn là tự nhận định một cách nghiêm túc về thiết kế của bạn. Nhiều nghi vấn như – “Mục tiêu Poster của tôi là gì ?” , “Tôi có miêu tả cụ thể ý nghĩ Poster của bản thân không ?” , “Poster của tôi có được mọi người ưa thích không ?” , “Áp phích của tôi có truyền đạt được ý nghĩ của bản thân không ? Lời nhắn ý nghĩa và thích mắt ?” Chắc hẳn sẽ làm cho bạn thay đổi ý nghĩ của bản thân từ một ý nghĩ đơn giản thành một ý nghĩ hay ho.

Duy trì thứ bậc trong khi hiển thị poster của bạn

Khán giả hiện giờ đủ thông minh và biết chắc chắn họ muốn gì. Bởi vậy , chỉ cho họ thấy tiêu đề của lời nhắn sẽ chưa đủ , nếu nội dung chủ đạo bị tước đi ra khỏi cột mốc trọng tâm của bạn và bỏ dở luồng ý nghĩ của bạn đã nêu trước đây. Chính vì thế , điểm trọng yếu là phải giữ vững nghiêm chuỗi phân cấp của lời nhắn hoặc ý nghĩ trên áp phích của bạn , mà bạn muốn bạn đọc cảm giác được kể từ khi đọc nó. Tài liệu nên được sắp bố trí tuân thủ trật tự thời gian để khiến cho nó dễ hiểu bởi bạn đọc của bạn. Điều này còn được hiểu là nên tránh triệt để việc đặt các câu bát nháo.

Khoảng cách của các yếu tố của bạn cũng quan trọng không kém

Poster quảng cáo mỹ phẩm - IN Đẹp An Anh
Poster quảng cáo mỹ phẩm – IN Đẹp An Anh

Tránh chồng chéo quá nhiều nội dung trên hình ảnh và ngược lại. Hãy để mọi yếu tố của thiết kế Poster  đều có phần giá trị riêng. Người ta nói rằng tôi không hãy ngừng sáng tạo và chỉ tuân theo các quy tắc đơn thuần của poster . Nhưng tôi nghĩ, bạn vẫn có thể tự do xem và thử nghiệm những gì phù hợp nhất với Poster  của mình mà không làm mất đi tính đặc biệt của nó. Đôi khi, ngay cả ý tưởng chồng chéo cũng hoạt động rất tốt nhưng tùy bạn xem và đánh giá!

Giúp bạn dễ dàng đọc từ xa

Thông tin chính phải dễ đọc từ xa để thu hút mọi người đến với người đăng và tạo thứ bậc trong văn bản.

Tăng độ tương phản

Bạn có một cái liếc mắt để thu hút sự chú ý của ai đó bằng một tấm áp phích. Độ tương phản cao giữa các yếu tố có thể giúp bạn làm điều đó. Quên một bảng màu đơn điệu với các gradient nhạt; đi đậm với các tùy chọn màu sắc và kiểu. Poster là thời điểm tuyệt vời để thử một kiểu chữ hoặc bảng màu có thể quá “điên rồ” đối với các dự án khác. Thử nghiệm với nó.

Cân nhắc Kích thước và Vị trí

Biết được nơi thiết kế sẽ tồn tại có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn về cách tạo ra nó. Sự tương phản trực quan không chỉ quan trọng trong thiết kế của bạn mà còn là một yếu tố bên ngoài quan trọng. Hãy suy nghĩ theo cách này: Nếu áp phích của bạn sẽ được treo trên một bức tường xanh, có thể bạn muốn sử dụng một bảng màu tương phản để thiết kế không hòa vào môi trường.

poster quảng cáo xe oto - In Đẹp An Anh
Poster quảng cáo xe oto – In Đẹp An Anh

Tạo một phiên bản nhỏ

  • Thu nhỏ hình ảnh có thể được chia sẻ trên mạng xã hội
  • Tạo kích thước bưu thiếp hoặc thư để phát.
  • Cân nhắc tạo trang đích “phiên bản áp phích” cho trang web của bạn.
  • Tạo một phiên bản có thể được gửi qua email

Sử dụng One Big Visual

Khi Poster, hãy suy nghĩ chặt chẽ – cắt cận cảnh các khuôn mặt hoặc các yếu tố, hình minh họa từng mục, một cảnh chung với tiêu điểm sắc nét, kiểu chữ mới lạ với tính hấp dẫn cao. Sau khi bạn chọn một hình ảnh, hãy cẩn thận về các yếu tố phân lớp. Loại và hình ảnh cần có đủ độ tương phản để chúng có thể đọc được một cách độc lập.

Sử dụng nhiều không gian

Có một số nơi mà không gian thừa có thể làm nên điều kỳ diệu trong Poster: Giữa các chữ cái riêng lẻ, giữa các dòng văn bản, xung quanh lề bên trong của canvas, giữa các phần tử thuộc các loại khác nhau, chẳng hạn như hình ảnh và văn bản và xung quanh phần tử quan trọng nhất trong thiết kế. Hãy tự hỏi bản thân: Bạn muốn mọi người nhìn thấy điều gì đầu tiên?

Mẫu poster quảng cáo nhà hàng - In Đep An Anh
Mẫu poster quảng cáo nhà hàng – In Đep An Anh

Tạo Tiêu điểm với Kiểu chữ

Poster là một trong những nơi mà bạn có thể thực sự phát cuồng với những kiểu chữ đẹp. Một số áp phích tốt nhất được làm bằng loại và màu sắc, không có hình ảnh hoặc hình minh họa.

Sử dụng kĩ thuât in linh hoạt

Tùy thuộc vào vị trí và đối tượng cho áp phích của bạn, một kỹ thuật in ấn tuyệt vời có thể được thực hiện theo thứ tự. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm trên giấy mà không hiệu quả trong các dự án kỹ thuật số. Đây có thể là cơ hội hoàn hảo để thử một cái gì đó như letterpress, screenprinting, foiling hoặc sử dụng một lớp UV.

Vui vẻ

Poster là một nơi mà các nhà thiết kế có thể có rất nhiều niềm vui. Mặc dù có rất nhiều thứ phải suy nghĩ và cân nhắc, nhưng đây là một lĩnh vực mà bạn có thể phá vỡ các quy tắc và điên cuồng một chút với thiết kế.

 

Do đó, bất kể bạn đang thiết kế Poster  cho khách hàng của mình hay say mê với công việc thiết kế để ra mắt loạt phim của riêng bạn, chúng rất ít điểm chung trên tất cả các mẫu thiết kế.

Cuối cùng, cố gắng làm cho thiết kế Poster  của bạn trở nên ấn tượng và hấp dẫn với tất cả các điểm chính được kết hợp tốt với thiết kế. Hãy nhớ rằng mọi thứ đều hoạt động xuất sắc trong những mảnh vỡ nhưng khi ghép lại với nhau có thể làm mất đi tính độc đáo của nhau; vì vậy trước khi đưa ra bản in cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện công bằng với khách hàng và người xem của mình. Bằng cách này, bạn sẽ cung cấp cho họ những tấm Poster  sáng tạo, nơi thông tin có ý nghĩa được bao bọc bằng những bức tranh và hình ảnh nổi bật.

 

Bài viết cùng chuyên mục